Hướng dẫn sao chép giao dịch – Copy Trader Etoro

Trước tiên, bạn login vào tài khoản Etoro trước và vốn ít nhất phải là 100 USD. Sau đó, chọn mục Người sao chép Lúc này, trông nó như thế này

hướng dẫn sao chép trên Top trader Etoro

Phần trên cùng bạn sẽ thấy Lựa chọn của Biên Tập Viên (phía dưới là các danh mục người sao chép khác được Etoro phân loại ra). Nhà giao dịch nào có số Rủi ro càng thấp nghĩa là rủi ro càng thấp. Như phía trên cái tên Slow _and Steady có số rủi ro là 3 là thấp đó và số người đầu tư theo trong thời điểm hiện tại là 2537 người.

hướng dẫn sao chép copy trade tại Etoro

Tiếp đến, nhấp vào cái tên nhà giao dịch Slow _and Steady. Bạn sẽ thấy nhà giao dịch này đã trade trên Etoro được gần 2 năm Tiếp đến, nhấp vào cái tên nhà giao dịch Slow _and Steady. Bạn sẽ thấy nhà giao dịch này đã trade trên Etoro được gần 2 năm và lịch sử giao dịch như thế nào?

Như hình trên bạn thấy Sụt giảm tối đa (maximum downdraw) hàng tuần -2.69% và hàng năm -3.56%. Tháng lỗ cao nhất là -2.31% vào tháng 5/2019 và tháng lãi cao nhất 3.48% vào tháng 7/2020 và trung bình lợi nhuận mỗi tháng khoảng trên dưới 1%. Như vậy, cũng an toàn và bạn cũng có thể xem xét nhà giao dịch này. Nếu thấy được thì ấn vào nút SAO CHÉP phía trên bên phải.

hướng dẫn sao chép copy trade tại Etoro- tuỳ chỉnh rủi ro

Giả sử ở đây vốn cho sao chép là 200 usd. Bạn có thể cho cắt lệnh sao chép ngay tắc tức nếu vốn sao chép bị lỗ thấp dưới bao nhiêu đó, như mặc định Ngừng sao chép trên hình là <120, tức là lỗ 40% là cắt sao chép ngay.

Tiếp theo trong danh mục Sao chép người có nhà giao dịch OlivierDanvel

hướng dẫn sao chép copy trade tại Etoro 4

Như chúng ta thấy hình trên OlivierDanvel giao dịch trên Etoro được khoảng 4 năm, lợi nhuận cao vào tháng 4/2018 là 3.34% và thấp nhất là 0.04% vào tháng 7/2020, và lãi cũng đều thấp ổn định mỗi tháng. Như vậy OlivierDanvel, cũng đáng để bạn xem xét sao chép.

Hướng dẫn sao chép sàn Forex khác liên quan:

 

(SAO CHÉP NỘI DUNG VUI LÒNG ĐỂ LẠI NGUỒN ITIGTRADER)

About leon

Hiện đang làm thuê cho ITIGTrader. Sở thích âm nhạc, ngắm cảnh đẹp, êm đềm và yên tĩnh. Phương châm sống: Còn lâu, tôi mới thương người đi nói xấu tôi. "Nhưng, Thiên Chúa thì không phải như vậy".

Vẫn đang kiểm tra

Etoro là gì- Sàn EToro có tốt không

Etoro là gì ? Sàn EToro có tốt không?

Một nhà giao dịch chuyên nghiệp lâu năm, ắt hẳn sẽ biết rất nhiều về …

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Phí Swap trên Vàng = 0ĐĂNG KÍ
+ +